Blog Single

[HN] Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh (Sales Admin/Sales Support)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các hoạt động bán hàng và quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Thực hiện tổng hợp, báo cáo doanh số, KPI định kỳ và các báo cáo khác cho cấp quản lý,  BLĐ theo định kỳ và phát sinh.
  • Quản lý, cập nhật và kiểm soát dữ liệu hợp đồng, báo giá, đơn hàng, công nợ khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, kế toán, hành chính) để đảm bảo tiến độ giao hàng và thanh toán.
  • Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ phục vụ thuyết trình hoặc đàm phán với khách hàng/đối tác.
  • Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.

 

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Độ tuổi: dưới 35 tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, … Ưu tiên các trường KTQD, Ngoại thương.
  • Trên 5 năm kinh nghiệm làm Sales Admin, trong đó trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty Dược phẩm/Thiết bị y tế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý công việc kinh doanh (Misa Amis, Base.vn, …)
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel (Pivot Table, Vlookup, xử lý báo cáo dữ liệu).
  • Nhanh nhẹn, thông minh, nhạy bén, có khả năng xử lý tình huống tốt.
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt, làm việc được trong môi trường áp lực cao.
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành là một lợi thế.

 

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực, xét tăng lương 1 lần/năm.
  • Thưởng đa dạng: Thưởng thâm niên, sáng kiến, dự án, KPI, lễ tết, cuối năm.
  • Đào tạo chuyên sâu: Hỗ trợ học phí các khóa nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
  • Phúc lợi đầy đủ: BHXH – BHYT – BHTN, thẻ bảo hiểm sức khỏe riêng, khám sức khỏe định kỳ.
  • Môi trường năng động – chuyên nghiệp: Cơ hội thăng tiến rõ ràng, văn hóa “Lắng nghe – Chia sẻ – Thảo luận – Hành động”.
  • Phúc lợi khác và các hoạt động văn hóa tập thể: Nghỉ mát, Gala cuối năm, sinh nhật, Tết trung thu, Tết thiếu nhi, ngày Gia đình Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ/Đàn ông, ngày Kỷ niệm thành lập công ty …;
  • Được làm việc trong môi trường nhân văn, đề cao tinh thần Nỗ lực – Sáng tạo – Khác biệt.
  • Thời gian làm việc: từ T2 – T6

 

4. LIÊN HỆ

  • Phòng Nhân sự: Ms. Thương – 0978409161 – tuyendung@semind.vn
  • Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 14, Tòa Zodiac, phố Duy Tân, phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội.